I’M IN HIATUS RIGHT NOW (ginaya ko ang word na yan, kung anuman ang ibig sabihin, paki tignan na lang sa dictionary). Ewan ko ba, pero, eto yung mga pagkakataong namemental block ako. Sabihin na nating WRITER’S BLOCK  para naman mukhang sosyal ang dating (eksena pagkatapos masulat ang salitang writer’s block, bumulong ang demonyo sa kaliwa ko, “Lakas ng loob para sabihing writer, the nerve,”  at sa kanan naman ang isang anghel, “Normal yan sa isang katulad mo, you’ve gotta rest and continue later”)

Para kasi akong nauubusan ng salita, ng letra, ng ewan. Pero habang nakikipag-wrestling pa ako sa kung sinumang engkanto na pumipigil sa akin at nakikipagpatayan sa mga espiritu ng kadiliman (horror music background), gusto kong ibahagi ang ilang mga videos na natagpuan ko sa dakilang YOUTUBE.

1. The KOREAN FORM

2. MOTOR BIKING

3. Not JUST a COMMERCIAL

4. Thousand HANDS

tinatamad na naman ako, saka ko na dadagdagan….